ช่วยเหลือ

ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ

เมื่อคุณยืนยันคำสั่งซื้อบนไซต์แล้ว คุณจะได้รับอีเมลที่ยืนยันว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้วและยังเป็นใบเสร็จรับเงินของคุณอีกด้วย
หากภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
อีเมล service@th.clarins.com หรือ โทรศัพท์หาเราที่ 02-026-6524 ต่อ 5
ในวันจันทร์ถึงอาทิตย์ตั้งแต่ 9.00 น. - 23.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

จากนั้นภายใน 1 วันหลังจากนั้นระบบจะอัพเดทหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณในหน้าบัญชีของฉัน หากคุณลงทะเบียนสร้างบัญชีกับเรา 

ทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งด้วยการจัดส่งแบบมาตรฐานโดย Kerry Express ภายใน 3 - 5 วัน คลาแรงส์ขออภัยในความล่าช้าของการจัดส่ง เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อที่มีจำนวนมากในระยะเวลานี้

ไม่พบคำถามของคุณใช่หรือไม่?

หากต้องการสนทนากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
โปรดโทรศัพท์มายังหมายเลข 02-026-6524

เวลาทำการ: ทุกวัน 09.00 -21:00 น.

หรือ

คุณยังสามารถ
อีเมลถึงเราได้ที่ service@th.clarins.com