ช่วยเหลือ
ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ
เมื่อคุณยืนยันคำสั่งซื้อบนไซต์แล้ว คุณจะได้รับอีเมลที่ยืนยันว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้วและยังเป็นใบเสร็จรับเงินของคุณอีกด้วย
หากภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
อีเมล service@th.clarins.com หรือ โทรศัพท์หาเราที่ 02-026-6524 ต่อ 5
ในวันจันทร์ถึงอาทิตย์ตั้งแต่ 9.00 น. - 23.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
จากนั้นภายใน 1 วันหลังจากนั้นระบบจะอัพเดทหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณในหน้าบัญชีของฉัน หากคุณลงทะเบียนสร้างบัญชีกับเรา
ทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งด้วยการจัดส่งแบบมาตรฐานโดย Kerry Express ภายใน 3 - 5 วัน คลาแรงส์ขออภัยในความล่าช้าของการจัดส่ง เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อที่มีจำนวนมากในระยะเวลานี้