ช่วยเหลือ
01 ฉันมีปัญหาในการเข้าถึงไซต์
02 ข้อมูลส่วนตัวของฉันปลอดภัยหรือไม่?
03 รายละเอียดบัตรเครดิตของฉันปลอดภัยหรือไม่?
04 ฉันลืมรหัสผ่านของฉัน
05 ฉันต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์คลาแรงส์เพื่อสั่งซื้อหรือไม่?
06 ฉันจะลงทะเบียนบัญชีของฉันอย่างไร?
07 ฉันจะสามารถอัพเดตโปรไฟล์ของฉันได้อย่างไร?
08 ฉันจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร?
09 เว็บไซต์วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดบ้าง
10 ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่?
11 ฉันสามารถให้สินค้าที่สั่งซื้อส่งไปยังที่อยู่อื่นที่ไม่ใช่ที่อยู่บ้านของฉันได้หรือไม่?
โดยคำสั่งซื้อจะได้รับการจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ และเราจะจัดส่งผลิตภัณฑ์โดยไม่ระบุข้อมูลราคา ทั้งนี้ คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินที่มีรายละเอียดตามคำสั่งซื้อของคุณทางอีเมล นอกจากนี้ บริเวณ บัญชีของฉัน ยังมีโปรไฟล์ที่อยู่ซึ่งช่วยให้คุณสามารถบันทึกที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่เรียกเก็บเงินที่แตกต่างกันได้
12 ฉันสามารถขอให้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศได้หรือไม่?
13 ระยะเวลาจัดส่งนานเท่าใด
14 ฉันจะชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
15 ฉันจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเมื่อใด?
16 หากการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ ฉันควรทำอย่างไร?
17 ระบบจะตัดการชำระเงินจากบัญชีของฉันเมื่อใด?
18 ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของฉันแล้ว?
19 ฉันจะดูหมายเลขคำสั่งซื้อได้ที่ใด?
20 ฉันจะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?
21 ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?
22 ฉันไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ
23 คุณมีนโยบายคืนเงินอย่างไร?
24 สินค้าที่ฉันได้รับไม่ตรงกับสินค้าที่สั่งซื้อ
25 ฉันจะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?
เรายินดีรับคืนสินค้าที่ยังไม่เปิดใช้ซึ่งซื้อผ่านเว็บไซต์ที่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ เราไม่สามารถรับคืนสินค้าที่เปิดใช้แล้ว เว้นแต่ผลิตภัณฑ์มีตำหนิหรือผิดปกติ
โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Clarins.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือ
26 ฉันจะส่งผลิตภัณฑ์ที่มีตำหนิคืนได้อย่างไร?
คุณสามารถขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวนหรือขอเปลี่ยนสินค้าหากคุณได้รับสินค้าในสภาพที่มีตำหนิ โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Clarins.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือ
27 การคืนเงินจะดำเนินการอย่างไร?
28 ฉันสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ได้ที่ใด?
29 ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ได้อย่างไร?
30 ฉันจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับฉันได้อย่างไร?
31 ผลิตภัณฑ์คลาแรงส์มีส่วนผสมอะไรบ้าง?
32 ฉันต้องการแสดงความเห็นที่มีต่อผลิตภัณฑ์
โปรดทราบว่าระบบอาจใช้เวลาสูงสุด 72 ชั่วโมงเพื่อประมวลผลและโพสต์รีวิวของคุณในเว็บไซต์ของเรา รีวิวใดๆ ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสมซึ่งรวมถึง (แต่ไม่จำกัดเพียง) คำหยาบคาย การเหยียดเชื้อชาติและคำลามกโดยทั่วไป จากนั้น รีวิวทั้งหมดของคุณจะได้รับการจัดเก็บไว้ที่หัวข้อ รีวิวของฉัน และ ดูเมื่อเร็วๆ นี้
33 ไม่พบคำถามที่คุณต้องการใช่หรือไม่?
ในวันจันทร์ถึงอาทิตย์ตั้งแต่ 9.00 น. - 23.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
34 คลาแรงส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทรงคุณค่าอันดับ 1 ในยุโรป*
35 ฉันสามารถหาสินค้าคลาแรงส์ที่ถูกจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ไหน
นอกจากนี้คุณสามารถสั่งซื้อโดยตรงที่ Clarins.co.th เว็บไซต์ทางการของคลาแรงส์ ไทยแลนด์
36 สิ่งที่คุณจะพบบน T.R.U.S.T.
ปัจจุบันแพลตฟอร์มคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ยังครอบคลุมเฉพาะผลิตภัณฑ์สกินแคร์ การเปิดตัวคลาแรงส์ T.R.U.S.T. จะดำเนินการไปตามลำดับ แต่เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก คลาแรงส์ได้ตัดสินใจรวบรวมส่วนผสมในสูตรผลิตภัณฑ์สกินแคร์เอาไว้ในช่วงเริ่มต้น
คลาแรงส์ T.R.U.S.T. ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบ (รวมถึงตัวอย่างและผลิตภัณฑ์แบบซอง...) ใช่หรือไม่
ข้อมูลที่สรรหาไว้บนคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ครอบคลุมเฉพาะผลิตภัณฑ์ขนาดมาตรฐานเท่านั้น
ทําไมคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ไม่ครอบคลุมจนถึงบรรจุภัณฑ์?
แพลตฟอร์มคลาแรงส์ T.R.U.S.T. จะเปิดตัวส่วนต่างๆ ทั้งหมดตามลำดับ ในระยะแรก คลาแรงส์ได้ให้ความสำคัญกับส่วนผสมในสูตรผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเราก่อนสิ่งอื่น
จะมีการรวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั้งหมดของคลาแรงส์เข้าไปด้วยใช่หรือไม่?
แพลตฟอร์มคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ใช้เทคโนโลยี blockchain เป็นหลัก โดยครอบคลุมเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคลาแรงส์เท่านั้น เป้าหมายคือ การรวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั้งหมดของเรามาไว้ในคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ภายในปี 2025 ยกเว้นผลิตภัณฑ์จากคู่สัญญารับช่วงที่ผลิตโดยบริษัทอิสระ เราทํางานร่วมกับคู่สัญญารับช่วงเมื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้องอาศัยทักษะความชํานาญหรือกระบวนการพิเศษเฉพาะ ที่ไม่สามารถดําเนินการได้ในโรงงานผลิตของเราในเมืองปงตวซ ผลิตภัณฑ์จากคู่สัญญารับช่วงของเราทั้งหมดเป็นไปตามมาตรฐานด้านคุณภาพอย่างเคร่งครัด เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนาขึ้นภายในองค์กร
37 ส่วนผสมและสูตร
ขณะนี้แพลตฟอร์มคลาแรงส์ T.R.U.S.T. ครอบคลุมเฉพาะส่วนผสมจากพืชพรรณ อันเป็นรากฐานของการสรรหาทรัพยากรอย่างรับผิดชอบ ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมอื่นในสูตร (เช่น วัตถุกันเสีย สารปรับเนื้อสัมผัส หรือสารป้องกันแสงแดด) ได้รับการระบุรายละเอียดสําหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นไว้แล้วบนเว็บไซต์ของคลาแรงส์
สามารถตรวจสอบที่มาของพืชพรรณทุกชนิดในศูนย์รวบรวมพันธุ์พืชของคลาแรงส์ได้หรือไม่?
ในระยะยาว เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสามารถตรวจสอบที่มาของพืชพรรณทุกชนิดในศูนย์รวบรวมพันธุ์พืชของคลาแรงส์ผ่านแพลตฟอร์มคลาแรงส์ T.R.U.S.T.
ทําไมพืชบางชนิดจึงมีแหล่งที่มาสองแห่งแตกต่างกัน?
เพื่อปกป้องผลผลิตของเราจากสภาพอากาศรุนแรงอันอาจเกิดขึ้น เราพยายามให้ความสำคัญกับแหล่งที่มาอย่างน้อยสองแห่งสำหรับพืชแต่ละชนิดในศูนย์รวบรวมพันธุ์พืชของเรา ผู้ผลิตแต่ละรายต่างปฏิบัติตามนโยบายที่ผู้เชี่ยวชาญของเรากำหนดขึ้นอย่างเคร่งครัด เพื่อประกันคุณภาพของผลผลิตทั้งหมดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใด
เพราะเหตุใดคลาแรงส์จึงไม่สรรหาพืชพรรณที่มีอยู่ในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น?
คลาแรงส์สรรหาวัตถุดิบภายในประเทศฝรั่งเศสเป็นอันดับแรก หากสามารถทำได้ อย่างไรก็ตามในบางครั้ง พืชจากพื้นที่ห่างไกลเท่านั้นที่มีคุณสมบัติเฉพาะตามที่นักพฤกษเคมีของเรากำลังมองหา การสรรหาส่วนผสมบางอย่างจากประเทศที่มีดัชนีการพัฒนามนุษย์ต่ำ ทำให้เราสามารถสนับสนุนการค้าโดยชอบธรรมกว่าสิบโครงการทั่วโลก เช่น ในมาดากัสการ์และบูร์กินาฟาโซ เป็นต้น การกระทำดังกล่าวยังช่วยเราในการส่งเสริมประชากรท้องถิ่น เพื่อพัฒนาทักษะความเชี่ยวชาญและเศรษฐกิจในพื้นที่โดยใส่ใจกับทรัพยากรท้องถิ่นในเวลาเดียวกัน
38 พันธมิตรและเกษตรกรรมแบบอินทรีย์
พันธมิตรที่ได้รับเครื่องหมาย ‘CCF’ มีคุณสมบัติตรงตามข้อกําหนดระดับสูงสุดในการสรรหาพืชพรรณของเรา ตามที่ระบุไว้ในกฎบัตรด้านการสรรหาวัตถุดิบอย่างรับผิดชอบของคลาแรงส์ ข้อกำหนดดังกล่าว ได้แก่ เกษตรกรรมแบบอินทรีย์ที่ผ่านการรับรอง + สิทธิ์ในการตรวจสอบที่มาไปจนถึงพื้นที่เพาะปลูก + สัญญาระยะยาวระหว่างคลาแรงส์และซัพพลายเออร์
เพราะเหตุใดคลาแรงส์จึงไม่ใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิก?
กฎบัตรของคลาแรงส์เกี่ยวกับการสรรหาอย่างรับผิดชอบใช้ข้อกำหนดสําหรับเกษตรกรรมฟื้นฟู ซึ่งมีข้อเรียกร้องมากกว่าข้อกำหนดที่ใช้ในการรับประกันส่วนผสมออร์แกนิก เพื่อให้ตรงกับแนวทางของเกษตรกรรมฟื้นฟู การดำเนินงานและส่วนผสมจะต้องปกป้องสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงประชากรท้องถิ่นในขณะเดียวกัน ตามพันธสัญญาที่สอดคล้องกับปรัชญาของคลาแรงส์
อย่างไรก็ตาม คลาแรงส์ให้ความสําคัญกับสารสกัดจากพืชพรรณโดยใช้เกษตรกรรมแบบอินทรีย์ที่ผ่านการรับรองเป็นอันดับแรก ปัจจุบันศูนย์รวบรวมพันธุ์พืชของเราประกอบด้วยพืชออร์แกนิกถึง 59% โดยเราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 80% ภายในปี 2025
สำหรับส่วนผสมที่ไม่ได้มาจากการเพาะปลูกแบบอินทรีย์หรือเกษตรกรรมแบบอินทรีย์ที่ผ่านการรับรอง เราทำงานอย่างเต็มความสามารถร่วมกับซัพพลายเออร์ของเราในการเปลี่ยนให้เป็นแบบอินทรีย์ เฉพาะปี 2021 เราได้สนับสนุนและได้รับการยืนยันการเปลี่ยนเป็นเกษตรกรรมแบบอินทรีย์ถึง 13 รายการ
39การผลิตและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
วันที่ผลิตหมายถึงวันที่ผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากได้รับการบรรจุหีบห่อ กล่าวคือ วันที่ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับการบรรจุ
ผลิตภัณฑ์ของฉันมีความปลอดภัยในการใช้งานเป็นเวลานานเท่าใด?
อายุในการเก็บรักษาของเครื่องสําอางทั้งหมดของคลาแรงส์ถูกกำหนดไว้ที่ 36 เดือน เมื่อจัดเก็บในสภาวะที่เหมาะสม เว้นแต่ระบุไว้เป็นอย่างอื่นบนบรรจุภัณฑ์ ตรวจสอบฉลากระบุอายุผลิตภัณฑ์หลังเปิดใช้ [PAO] (มักปรากฏในรูปภาชนะบรรจุพร้อมหมายเลข) บริเวณด้านหลังบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เพื่อดูว่าคุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์หลังเปิดใช้ได้อย่างน้อยที่สุดกี่เดือน
ผลิตภัณฑ์ของฉันจะมีประสิทธิภาพลดลงหลังเปิดใช้หรือไม่?
ความปลอดภัยในการใช้งานผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นสิ่งสําคัญสูงสุดสำหรับคลาแรงส์ ด้วยเหตุนี้เองจึงมีการรับประกันคุณภาพและคุณสมบัติของสูตรภายในอายุการเก็บรักษา 36 เดือนและอายุผลิตภัณฑ์หลังเปิดใช้ [PAO] บนฉลาก ทุกสูตรของเราผ่านการทดสอบในสภาวะแปรปรวนหรือเร่งรีบ มอบอายุการใช้งานอย่างน้อย 36 เดือนหลังจากวันที่ผลิต ภายใต้เงื่อนไขในการจัดเก็บอย่างเหมาะสม
ทําไมฉันจึงเห็นเฉพาะวันที่ผลิตบนคลาแรงส์ T.R.U.S.T.?
วันที่ผลิตถูกใช้เป็นค่าอ้างอิงสำหรับระยะอื่นๆ ทั้งหมดในวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ และยังถือเป็นการเริ่มต้นอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกือบทั้งหมดของคลาแรงส์ถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเมืองปงตวซ ทางตอนเหนือของกรุงปารีส ด้วยเหตุนี้ กระบวนการผลิตทั้งหมดตั้งแต่การจัดเตรียมสูตรผสม ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพจึงผ่านการตรวจสอบตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ