10 เหตุผลที่ใครๆ ต่างวางใจคลาแรงส์

KV 70 ปี

Nº1 70+ ปีแห่งความชำนาญ

คลาแรงส์เฉลิมฉลองเจ็ดทศวรรษแห่งมรดก นวัตกรรม และความมุ่งมั่นในการส่งต่อโลกที่งดงามยิ่งขึ้น

ตั้งแต่แรกเริ่ม เมื่อคลาแรงส์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1954 แนวทางด้านความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความเชี่ยวชาญด้านสปาอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้เราแตกต่าง ปัจจุบันนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ยกย่องมรดกอันเป็นเอกลักษณ์ และในขณะเดียวกันก็ตั้งตารอการสร้างสรรค์ความงามแห่งอนาคตต่อไป

ครบรอบ 70 ปีแห่งนวัตกรรม การแบ่งปันและการมีส่วนร่วมที่งดงาม

ดูเพิ่มเติม
ภาพเมคอัพ

Nº2 แนวทางความงามแบบฝรั่งเศส

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1954 คลาแรงส์ได้ส่งต่อความหลงใหลในความงามจากรุ่นสู่รุ่น ตั้งแต่ Lip Comfort Oil อันเป็นผลิตภัณฑ์ไอคอนิกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยม*อย่าง Beauty Flash Balm คลาแรงส์ยังคงสื่อถึงความงามในแบบฉบับของฝรั่งเศสแท้ๆ โดยสนับสนุนความปรารถนาของผู้หญิงเพื่อความรู้สึกดีที่สุดในแบบของตัวเอง

แรงบันดาลใจจากศาสตร์แห่งธรรมชาติและความมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบของเราบนโลก คลาแรงส์ยังคงออกแบบและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ในฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง และยังคงยึดมั่นในปรัชญาดั้งเดิมของการรับฟังเพื่อเข้าใจความต้องการของบรรดาผู้หญิงอย่างแท้จริง รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพสูง

*ที่คลาแรงส์

ดูเพิ่มเติม

No.3 เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว

เหนือสิ่งอื่นใด คลาแรงส์คือเรื่องราวของครอบครัวชาวฝรั่งเศส ปารีสคือจุดเริ่มต้นทุกอย่างของเรา ในวันที่ 15 มีนาคม 1954 Jacques Courtin-Clarins ได้เปิดตัว Clarins Institute แห่งแรกขึ้นมาเพราะเชื่อมั่นอย่างสร้างสรรค์ว่าคุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขมีผลต่อความงดงาม เขายังเป็นคนแรกที่แสดงและนำวิสัยทัศน์แห่งการแปลงโฉมเพื่อความงามในแบบฉบับชาวฝรั่งเศสต่อไป ปัจจุบัน ครอบครัว Courtin-Clarins ยังคงเป็นผู้นำแบรนด์ด้วยความหลงใหลและความมุ่งมั่น โดยเชิดชูมรดกของหนึ่งในเมซงที่เป็นที่รักที่สุดของฝรั่งเศส ขณะเดียวกันก็ตั้งเป้าหมายสู่อนาคตอย่างแน่วแน่

ภาพครอบครัว

Jenna Courtin แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Clarins, Olivier Courtin กรรมการผู้จัดการ,
Claire Courtin และ Virginie Courtin กรรมการผู้จัดการ,
Christian Courtin และ Prisca Courtin ประธานคณะกรรมการกำกับดูแล

Nº4 คุณค่าการบำรุงจากพืชพรรณ

ที่คลาแรงส์ เราให้ความสำคัญกับส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 250 ชนิดในสูตรผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากนักวิจัยเพื่อประสิทธิภาพและประโยชน์สูงสุด ความมุ่งมั่นของเราในการค้นหาส่วนผสมจากพืชพรรณที่ทรงคุณค่าที่สุดและการพัฒนาสูตรที่เป็นนวัตกรรม ทำให้คลาแรงส์เป็นแบรนด์ชั้นนำของยุโรปสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ครบครัน*

*ที่มา: NPD BeautyTrends® ประเทศในยุโรปทั้งห้า ได้แก่ ฝรั่งเศส เยอรมัน สหราชอาณาจักร อิตาลี และสเปน การจัดจำหน่ายแบบเลือกสรร (ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในบูติกน้ำหอมและห้างสรรพสินค้า) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Luxury Brand โดยพิจารณาจากยอดขาย (€) ในช่วงเดือนมกราคม 2022 ถึงเดือนธันวาคม 2022 ดูเพิ่มเติม
Melissa Melissa officinalis
Alpenrose, Gentian Alpenrose Gentian Melissa officinalis
Alpenrose, Gentian Alpenrose Alpenrose Melissa officinalis Gentian

Nº5 การจัดหาวัตถุดิบอย่างมีความรับผิดชอบ

คลาแรงส์มุ่งมั่นที่จะดำเนินการเพื่อรักษาความหลากหลายทางชีวภาพและปกป้องคนรุ่นหลัง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างผลกระทบเชิงบวกเพื่อการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนชุมชนท้องถิ่น และเพื่อจัดซื้อวัตถุดิบของเราอย่างยั่งยืน ตามหลักการค้าที่เป็นธรรม

ดูเพิ่มเติม

Nº6 ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้ว

ด้วยยอดการขาย Double Serum หนึ่งรายการทุกๆ 4 วินาทีทั่วโลก* คลาแรงส์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากสูตรแห่งนวัตกรรมบุกเบิกที่ได้รับการคิดค้นขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่องไปจนถึงสินค้าขายดีที่ยืนหยัดผ่านการทดสอบของกาลเวลา คลาแรงส์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ข้อกังวลของผิวเพื่อมอบผลลัพธ์ที่สัมผัสได้อย่างแท้จริง

*ยอดขายและข้อมูลภายในของคลาแรงส์ - ทั่วโลก, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Double Serum, ปี 2022

ดูเพิ่มเติม
ภาพความมุ่งมั่น

Nº7 Clarins cares

ตั้งแต่แรกเริ่ม เราตระหนักถึงผลกระทบที่อาจเกิดจากเรามาโดยตลอด และเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น เราจึงมุ่งเน้นไปที่การพยายามลดผลกระทบดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างผลกระทบเชิงบวก เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมคุณภาพของชีวิตที่ดีสำหรับผู้คนทั่วโลก และเพื่อจัดซื้อวัตถุดิบของเราอย่างยั่งยืน ตามหลักการค้าที่เป็นธรรม

ดูเพิ่มเติม
 

Nº8 ศาสตร์แห่งการสัมผัสของคลาแรงส์

ตั้งแต่สถาบันแห่งแรกของเราได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1954 ณ กรุงปารีส สู่เครือข่ายระดับนานาชาติของ Clarins Skin Spas ในปัจจุบัน แนวทางการดูแลผิวของคลาแรงส์ถูกนำมาผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านสปาที่เหนือระดับของเรา โดยมีการปรับให้เข้ากับเนื้อสัมผัสอันน่ารื่นรมย์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ศาสตร์แห่งการสัมผัสของคลาแรงส์สำหรับผิวหน้าและผิวกายส่งเสริมประสิทธิภาพสำหรับสูตรจากผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อประสบการณ์สปาที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมเผยความงามที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติม
ภาพบริการออนไลน์

Nº9 บริการจากผู้เชี่ยวชาญ

ตั้งแต่การนัดหมายแบบส่วนตัวที่ร้านไปจนถึงการให้คำปรึกษาผ่านแชทแบบไลฟ์สดกับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของคลาแรงส์ กิจวัตรแห่งความงามที่ออกแบบตามความต้องการของคุณอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที ลองลุคที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้ด้วยบริการ Virtual Try On ค้นพบคำแนะนำพิเศษและเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงกำหนดเวลาการจัดส่งผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ที่คุณชื่นชอบโดยอัตโนมัติด้วยบริการเติมสินค้าอัตโนมัติของเรา และอื่นๆ อีกมากมาย!

ค้นพบประโยชน์จากบริการออนไลน์ของเรา ค้นพบบริการด้านความงามของเรา

Nº10 สร้างสรรค์โดยคลาแรงส์เพื่อคุณโดยเฉพาะ

ที่คลาแรงส์ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราคือตัวแทนแห่งความงามที่ดีที่สุด และลูกค้าคือพันธมิตรที่สำคัญที่สุดของเรา ตั้งแต่ตัวอย่างคอลเลคชั่นล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปจนถึงโครงการมอบรางวัลและโปรแกรมสะสมคะแนน เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีคุณเป็นเสมือนหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ นอกจากนี้ ในทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้ค้นพบไอคอนคลาแรงส์ที่คุณชื่นชอบอีกครั้ง หรือค้นพบผลงานสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของเราด้วยสินค้าตัวอย่างฟรีสามชิ้นตามที่คุณเลือก คุณจะได้พบกับอะไรต่อไป

ดูเพิ่มเติม